Sunday, December 18, 2016

Các vấn đề hiện tại của WHOIS – Phần 2: Tính riêng tư

Giải pháp toàn diện về web hosting

Các thảo luận về tính riêng tư và lưu chuyển dữ liệu cá nhân luôn là tâm điểm tại các cuộc thảo luận về WHOIS. Một số trung tâm thảo luận chính sách đang thay đổi chính sách của WHOIS để giới hạn số lượng thông tin kết quả hiển thị trên WHOIS. Nhiều quốc gia châu Âu kiểm soát chặt sẽ việc lưu chuyển dữ liệu cá nhân qua biên giới của các quốc gia. Cơ quan đăng ký tên miền tài trợ cho một tên miền có thể có nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời các truy vấn dữ liệu WHOIS cũng đến từ nhiều quốc gia. Luồng dữ liệu lưu chuyển toàn cầu. Luật pháp thì thay đổi theo thời gian và nó có thể gây khó khăn trong việc xác định tính riêng tư khi áp dụng cho luồn thông tin và dữ liệu trao đổi giữa các nước.

Kết quả là, có khả năng xung đội giữa luật pháp giữa các quốc gia với các điều khoản và điều kiện của WHOIS. Cơ quan đăng ký tên miền phải tuân thủ theo pháp luật hiện hành. ICANN đã phát triển các thủ tục để giải quyết các vấn đề mẫu thuẫn phát sinh giữa thuân thủ chính sách của ICANN và luận phát của quốc gia.

Để đăng ký tên miền, người dùng cung cấp thông tin đăng ký theo mẫu sau và gửi đến công ty đăng ký tên miền hoặc đại lý đăng ký tên miền WebHosting

Chủ thể là cá nhân: Tải tại đây + CMND

Chủ thể là doanh nghiệp: Tải tại đây + Giấy phép kinh doanh + CMND của Giám đốc

Tác giả: Thịnh Trần

Tham khảo: ICANN

Nguồn: webhosting.cyberpartner.vn

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi sao chép.

 

Web Hosting

Công ty TNHH Cyber Partner

Địa chỉ: 58/29 Trương Văn Thành, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6682 5010

Email: support@cyberpartner.vn

Bài viết Các vấn đề hiện tại của WHOIS – Phần 2: Tính riêng tư được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn


No comments:

Post a Comment