Tuesday, November 8, 2016

Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay?

Giải pháp toàn diện về web hosting

Thời buổi công nghệ số như hiện nay, mọi người thường xuyên làm việc và trao đổi bằng Email, điều này giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn và vẫn truyền tải được hết tính chất công việc. Chọn lựa một loại Email nào để sử dụng cũng nên căn nhắc, Email miễn phí và trả phí là dịch vụ thông dụng nhất.

Dịch vụ Email miễn phí của Google

Thực chất, Google có hai loại dịch vụ Email cho bạn lựa chọn là miễn phí và trả phí. Nhưng với giao diện và các tính năng đi kèm khá tốt nên hiện nay, nhiều người vẫn tin dùng sử dụng Email miền chung (…@gmail.com) chứ không phải Email theo tên miền riêng khi sử dụng các dịch vụ của nhiều công ty cung cấp.

Hình 1: Dịch vụ Gmail miễn phí của Google

Với chứng năng đa dạng, dễ dàng sự dụng Gmail.com của Google luôn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng hay đơn giản là nó miễn phí và hiện đại hơn Hotmail.com hay Yahoo.com… Chính vì thế, mọi người vẫn có thể tin dùng dịch vụ Email miễn phí này.

Nhưng miễn phí đều có cái giá của nó, nhiều người cùng sử dụng tên miền Gmail.com sẽ làm giảm khả năng nổi bật Email của bạn hay doanh nghiệp, thể hiện tính đại trà và thiếu chuyên nghiệp. Email của bạn dễ bị rơi vào spam vì thiếu giá trị khả dụng.

Dịch vụ Email trả phí được cung cấp từ những công ty uy tín.

Email theo tên miền riêng trả phí khi được cung cấp server từng những công ty uy tín sẽ đảm bảo tính bảo mật, nâng cao giá trị Email của bạn. Khẳng đinh hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp chuyên nghiệp. Dễ dàng quản lý Email đi và đến hoặc hoạt động của nhân viên, cũng như khách hàng. Email theo tên miền riêng tăng khả năng khả dụng giúp Email không bị rơi vào spam và đi kèm nhiều tính năng nâng cao trình duyệt, theo dõi hoạt động của doanh nghiệp.

dich-vu-email-server-chuyen-nghiep

Hình 2: Email theo tên miền riêng được cung cấp server

Vì vậy, bạn nên sử dụng Email theo tên miền riêng ngay từ ban đầu, mặc dù phải trả một mức phí nhất định của phí công ty cung cấp duy trì sự ổn định trong gói dịch vụ. Nhưng nhìn chung về lâu dài, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Email sẽ an tâm trong suốt quá trình làm việc, loại bỏ được cái mối nguy hai đối với công ty vì hệ thống Email đã được bảo mật tuyệt đối. Việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ Email theo tên miền riêng uy tín rất quan trọng.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Các Loại Dịch Vụ Email Nào Nên Sử Dụng Hiện Nay? được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn


No comments:

Post a Comment