Friday, November 4, 2016

Cách khai thác hiệu quả công nghệ máy chủ Cloud Server

Giải pháp toàn diện về web hosting

Quản lý tốt được lượng tài nguyên thông tin luôn là điều mà các doanh nghiệp, tổ chức đặc biệt quan tâm xem trọng vì quản lý tốt được tài nguyên thông tin của mình là chìa khóa giúp doanh nghiệp tổ chức đến được với thành công chắc chắn nhất.

Khi bạn có nhu cầu thành lập một tổ chức, doanh nghiệp thì ngoài những thủ tục pháp lý phải ưu tiên hàng đầu thì bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến việc xây dựng hệ thống hạ tầng bao gồm cơ sở vật chất cũng như hệ thông lưu trữ ngồn tài nguyên thông tin của bạn. Quản lý được nguồn tài nguyên thông tin của chính mình là một chìa khóa quan trọng để đưa bạn đến được thành công một cách vững chắc nhất. Một công nghệ hiện đại nhất hiện nay để quản lý, lưu trữ các nguồn lực tài nguyên đó là công nghệ máy chủ ảo.

Các trung tâm dịch vụ máy chủ ảo Cloud sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tổ chức của bạn một dịch vụ quản lý thông tin hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Những máy chủ ảo Cloud này được hình thành và xây dựng dựa trên nền công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo quá trình làm việc của bạn sẽ không bị gián đoạn khi một máy chủ trong hệ thống gặp sự cố. Vì Công nghệ điện toán đám mây sẽ tự động chuyển hướng các thông tin, dữ liệu trên máy chủ bị lỗi sang một máy chủ khác đang hoạt động bình thường.

Ngoài ra khi thuê Server bạn còn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn vì bạn chỉ phải trả khoản phí dựa trên dung lượng thông tin bạn đưa lên hệ thống. Nếu như sử dụng máy chủ riêng thì hoặc là bạn phải xây dựng cả một hệ thống máy chủ riêng hoặc thuê riêng bên ngoài đều rất tốn kém chi phí. Khả năng bảo mật thông tin của bạn là tuyệt đối an toàn vì cần phải có tài khoản của bạn cũng như qua nhiều bước bảo mật mới có thể đăng nhập vào hệ thống để quản lý các tài nguyên thông tin.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

 

Bài viết Cách khai thác hiệu quả công nghệ máy chủ Cloud Server được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn



from WebHosting http://webhosting.cyberpartner.vn/vps-server/cach-khai-thac-hieu-qua-cong-nghe-may-chu-cloud-server/

No comments:

Post a Comment