Wednesday, November 9, 2016

Những điểm khác biệt không thể nhầm lẫn của Cloud Server

Giải pháp toàn diện về web hosting

Máy chủ ảo ngày càng góp phần quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý doanh nghiệp, khi đây là giải pháp mang đến khá nhiều những lợi ích thiết thực. Nhất là sự ra đời của dịch vụ máy chủ ảo đám mây (Cloud Server), máy chủ ảo tiên tiến nhất được tạo nên từ nhiều máy chủ vật lý, hoạt động trên nền hạ tầng điện toán đám mây. Cloud Server thật sự là bước đột phá mới và hữu ích cho doanh nghiệp khi doanh nghiệp chỉ cần thuê dịch vụ và mọi vấn đề sẽ được nhà cung cấp giải quyết mà doanh nghiệp không cần phải thuê đội ngũ IT, theo đó doanh nghiệp có thể tập trung toàn lực cho việc sản xuất hoặc kinh doanh của mình.


Máy chủ cloud
Song song đó, với dịch vụ Cloud Server doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm và cảm nhận những lợi ích như hệ thống hoạt động mạnh mẽ và ổn định, thời gian lưu nhanh chóng gần như là tức thì sau khi ngừng một thao tác, nhờ vào hạ tầng ảo hóa chất lượng từ các nhà cung cấp như Cisco. VMware, Netapp… Dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống SAN, luôn được sao lưu và cập nhật liên tục tại 2 điểm onsite và offsite nên dữ liệu luôn có tính sẵn sàng cao, blackup dữ liệu an toàn. Với nhiều hệ điều hành mẫu cùng giao diện thân thiện sẽ giúp việc quản lý dễ dàng hơn và nhất là có thể quản lý từ xa.

Máy chủ chất lượng
Thuê server Cloud còn được khách hàng tin dùng khi có khả năng mở rộng cũng như thu hẹp tạo nguyên dễ dàng và không bị giới hạn, dữ liệu luôn được bảo mật an toàn. Kết hợp với máy chủ VPS sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi được miễn phí tất cả những chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng thấp khi doanh nghiệp chỉ phải chi trả cho đúng những tài nguyên mà doanh nghiệp dùng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. Bên cạnh đó, Cloud Server còn được khởi tạo, nâng cấp nhanh chóng chỉ trong khoảng 10 phút.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Những điểm khác biệt không thể nhầm lẫn của Cloud Server được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn


No comments:

Post a Comment