Friday, November 4, 2016

Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

Giải pháp toàn diện về web hosting

So với các loại Email thông thường và miễn phí, Email Server có những tính năng ưu việt hơn hẳn về dung lượng, chế độ bảo mât, an toàn dữ liệu… Email Server có thể đáp ứng được số lượng lớn Email của các doanh nghiệp.

Dịch vụ Email Server có giá khá cao so với các loại Email khác nhưng lại đem đến nhiều ưu điểm có lợi cho doanh nghiệp. Những dịch vụ kèm theo cũng được nhà cung cấp chú trọng quan tâm nhiều hơn để khẳng định chất lượng.

Sử dụng Email Server không lo ngại việc tắc nghẽn Email. Các gói dịch vụ từ 15GB, có khi lên tới 100GB sẽ giúp doanh nghiệp không còn lo lắng việc bị tắc nghẽn trong trình chuyển Email, bị đầy bộ nhớ hoặc thông tin đến nội bộ và khách hàg gặp trục trặc. Khi sử dụng Emai Server, bạn có thể yên tâm hoàn toàn bởi dung lượng chứa mail lớn, tốc độ nhanh và chính xác, hỗ trợ tính cực khi sử dụng Email.

tinh-nang-uu-viet-vsmail

Hình 1: Email Server không lo ngại tắc nghẽn Email

Email Server có IP riêng, khẳng định doanh nghiệp bạn là duy nhất, tăng độ tin tưởng cho khách hàng và nhận diện nhanh chóng thương hiệu riêng biệt. Email Server có thể sử dụng cho trên Webmail/ Mobile tiện lợi cho việc di chuyển, làm việc trong nhiều không gian khác nhau.

Email Server đảm bảo an toàn khi sử dụng bằng việc chống spam và virut rất hiệu quả. Tránh được việc mất dữ liệu, làm cho Email thể hiện được lợi ích khi sử dụng để không bị rơi vào phần thư rác khi được chuyển đến hộp thư của khách hàng. Việc giữ thông tin rất quan trọng nên sử dụng Email Server là điều bạn nên thực hiện cho doanh nghiệp mình để tránh thiệt hại về sau.

tinh-nang-uu-viet-cua-vsmail

Hình 2: Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác

Email Server giúp quản lý hoạt động trao đổi Email của nhân viên trong công ty với nhau, cá nhân với khách hàng và ngược lại. Tất cả thông tin được thể hiện rõ ràng, nên việc nhân viên làm gì, như thế nào, với ai… nếu được thực hiện trong hệ thống Email Server sẽ không nằm ngoài sự kiểm soát của cấp trên. Tính bảo mật được tăng cao, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn không lo bị thất thoát dữ liệu khách hàng đến tay đối thủ cạnh tranh. Nhân viên làm việc sẽ trở nên minh bạch, không thể thực hiện những chuyện không hay đối với công ty vì đã được quản lý chặt chẽ. Nghe có vẻ mọi hoạt động thực hiện qua Email luôn bị theo dõi sát sao, nhưng để doanh nghiệp phát triển bền vững, bạn cần sử dụng những biện pháp đảm bảo uy tín cho công ty. Như các dịch vụ trả phí khác, bạn cũng nên tham khảo thông tin tại nhà cung cấp uy tín để sử dụng Emai Server được đúng mục đích cần thiết và hỗ trợ tốt nhất.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Những Tính Năng Ưu Việt Của Email Server So Với Các Email Khác được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn



from WebHosting http://webhosting.cyberpartner.vn/email/nhung-tinh-nang-uu-viet-cua-email-server-so-voi-cac-email-khac/

No comments:

Post a Comment