Monday, November 7, 2016

Quảng Cáo Bằng Email Là Những Yếu Tố Cần Quan Tâm

Giải pháp toàn diện về web hosting

Các doanh nghiệp phải làm hấp dẫn được những email mình gửi đi, ở đây là sự thu hút. Chủ đề email phải thu hút được người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên để những đối tượng này có thể check mail và tương tác với doanh nghiệp khi có nhu cầu

– Các doanh nghiệp cận phải xác định rõ những đối tượng khách hàng tiềm năng của mình nằm ở đâu trong một loạt các danh sách email. Việc gửi cùng lúc quá nhiều các email đến những đối tượng không phải là khách hàng tiềm năng đôi khi sẽ khiến hoạt động quảng cáo bằng email sẽ trở thành một hoạt động spam tin nhắn, gây nhàm chán và ảnh hưởng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Doanh nghiệp cần thiết phải trải qua bước sàn lọc để có một danh sách email chất lượng phục vụ chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng Cáo Bằng Email Là Những Yếu Tố Cần Quan Tâm

Quảng cáo bằng email với chi phí khá thấp

– Canh khoảng thời gian và số lượng các email được gửi đi: Quảng cáo bằng email sẽ chỉ thực sự hiệu quả khi doanh nghiệp không gây sự nhàm chán cho các khách hàng tiềm năng của mình. Hãy tưởng tượng nếu như doanh nghiệp cứ gửi liên tiếp các email quảng cáo đến một đối tượng người dùng, có thể họ sẽ cảm thấy bực bội, chặn email doanh nghiệp là việc khả thi họ sẽ làm, như thế thì xem như doanh nghiệp đã mất đi một đối tượng để tiếp cận. Để không gây điều gì phiền tối đến khách hàng, hãy canh chỉnh thời gian và số lượng các email gửi đi trong chiến lược tiếp thị sao cho phù hợp nhé

– Lựa chọn những khoảng thời gian phù hợp để thực hiện chiến lược quảng cáo bằng email: Nếu doanh nghiệp tập trung vào những đối tượng khách hàng là người dùng di động, hãy gửi các email tiếp thị vào buổi tối, sau giờ làm việc. Khi đó những khách hàng này sẽ có thời gian thư giản và sử dụng thiết bị di động nhiều hơn. Trong trường hợp doanh nghiệp muốn tiếp thị sản phẩm đế những đối tượng khách hàng là người dùng văn phòng, hãy tập trung gửi rmail vào giờ làm việc của họ, lúc đó khả năng họ đang oline mail là rất cao. Đó là hai ví dụ cơ bản về ảnh hưởng của yếu tố thời gian trong các chiến lược quảng cáo bằng email

– Chất lượng nội dung của các email được gửi đi: Ở đây chúng ta sẽ nhắc luôn đến vấn đề về bố cục và thiết kế của một email tiếp thị. Trước tiên thì về phần bố cục email gửi đến khách hàng phải là rõ ràng, dễ đọc, thiết kế bắt mắt dễ nhìn bởi không có khách hàng nào lại đủ kiên nhẫn với các email tiếp thị toàn chữ và dòng. Tiếp theo sẽ là về phần nội dung bao gồm cả hình ảnh, văn bản, video, tất cả những nội dung này nếu được gửi đi sẽ cùng hướng đến một mục tiêu đó là truyền tải thông điệp quảng cáo bằng email đến những đối tượng khách hàng này. Thông điệp quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu phải được xuất hiện ở những vị trí khách hàng tiềm năng dễ tiếp thu nhất. Đó là yêu cầu cơ bản mà khi làm tiếp thị bằng email doanh nghiệp cần phải có.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Quảng Cáo Bằng Email Là Những Yếu Tố Cần Quan Tâm được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn


No comments:

Post a Comment