Wednesday, November 16, 2016

Đội ngũ của cơ quan quản lý tên miền ICANN

Giải pháp toàn diện về web hosting

Nhân sự, văn phòng của cơ quan quản lý tên miền ICANN có ở Việt Nam hay không ?

 Đội ngũ ICANN có trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động phát triển chính sách, cũng như thực hiện các chính sách phát triển bởi cộng đồng ICANN và được thông qua bởi Hội đồng ICANN. Ngoài ra, những trách nhiệm khác của nhân viên ICANN là cung cấp chức năng IANA, hoạt động L-Root, hoạt động an ninh và dự phòng, lập kế hoạch kinh doanh liên tục, hoạt động DNSSEC, tuân thủ các thỏa thuận, chương trình IDN và thực hiện chương trình gTLD tên miền mới.

 ICANN có nguồn lực là các tổ chức chuyên nghiệp như nhân sự, lập dự án, tài chính, truyền thông và công nghệ thông tin để hỗ trợ các hoạt động của ICANN. Nhân viên chuyên biệt sẽ hỗ trợ công việc được thực hiện bởi Hội đồng, các tổ chức hỗ trợ (SOs) và Ủy ban Tư vấn (ACs). Trong một số trường hợp bao gồm cung cấp thư ký hoặc các chức năng hỗ trợ và hỗ trợ phát triển tư vấn chính sách tên miền.

 ICANN có văn phòng quản lý tên miền trên bốn châu lục và nhân viên làm việc trên toàn thế giới. Ba văn phòng trung tâm ICANN chính được đặt tại Los Angeles, California, Mỹ, Singapore và ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Thêm vào đó, các văn phòng tham gia cam kết của ICANN có thể được tìm thấy ở Bắc Kinh, Trung Quốc; Brussels, Bỉ; Geneva, Thụy Sĩ; Montevideo, Uruguay; Seoul, Hàn Quốc; và Washington DC, Mỹ.

 

Xem thêm:

Tác giả: Thịnh Trần – 0166 865 6660

Tham khảo: ICANN

Nguồn: webhosting.cyberpartner.vn

Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết khi sao chép.

Web Hosting

Công ty TNHH Cyber Partner

Địa chỉ: 58/29 Trương Văn Thành, Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6682 5010

Email: support@cyberpartner.vn

 

 

Bài viết Đội ngũ của cơ quan quản lý tên miền ICANN được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn


No comments:

Post a Comment