Wednesday, November 2, 2016

Công nghệ máy chủ OpenVZ VPS là như thế nào?

Giải pháp toàn diện về web hosting

Khi doanh nghiệp bạn quyết định sử dụng VPS thay vì Hosting. Thì bạn sẽ nhận thấy rằng có rất nhiều loại VPS trên thị trường hiện nay. Vì thế chọn cái nào có ưu điểm, nhược nhược điểm để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn đang cần. Như chúng ta đã biết với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ thông tin thay thế cho Hosting chuyển sang qua thuê máy chủ VPS nhưng trên thị trường VPS hiện nay có rất nhiều loại như :

Windows VPS, Linux VPS, OpenVZ VPS, Xen VPS, VMWareVPS…Ở mỗi loại khác nhau sẽ cho nhau cầu người sử dụng vào mục đích khác nhau như việc lưu trữ dữ liệu cao, hay tính bảo mật lớn, server hoạt động mạnh, lượng người truy cập 1 lúc nhiều mà không bị gián đoạn…..Vì thế doanh nghiệp cần phải xác định được nhu cầu của mình là loại nào để được nhà cung cấp tư vấn với gói dịch vụ tốt nhất.

[IMG]

OpenVZ VPS là một hệ thống cấp công nghệ ảo hóa cơ bản theo cấu trúc điện toán đám mây hoạt động dựa trên nhân Linux. Chúng cho phép một máy chủ vật lýcó khả năng chạy nhiều trường hợp trong một hệ điều hành riêng biệt, được gọi là máy chủ riêng ảo VPSS. Chúng được hoạt động trong một môi trường ảo hóa mà ở đó các máy tính kết nối internet có thể hoạt động và truy cập dữ liệu được.

[IMG]

Nhưng nhược điểm của công nghệ OpenVZ VPS là việc cấp phát bộ nhớ không được tách biệt, nghĩa là bộ nhớ được cấp phát cho 1 máy chủ VPS này lại có thể bị sử dụng bởi VPS khác trong trường hợp VPS kia yêu cầu. Nó cũng sử dụng hệ thống file dùng chung, vì thế mối VPS thực chất chỉ là 1 Thư mục được cài đặt sẵng. Vì thế doanh nghiệp nào sử dụng hệ thống chạy server thì thường không nên sử dụng loại này vì chúng cũng không có hệ thống bảo mật khi thuê máy chủ ảo chắc có lẻ không ai cho bạn biết được điều này.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Công nghệ máy chủ OpenVZ VPS là như thế nào? được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn



from WebHosting http://webhosting.cyberpartner.vn/vps-server/cong-nghe-may-chu-openvz-vps-la-nhu-nao/

No comments:

Post a Comment