Saturday, November 5, 2016

Cloud server công nghệ lưu trữ ngày ấy giờ ra sao

Giải pháp toàn diện về web hosting

Cloud server hay còn gọi là cộng là công nghệ lưu trữ điện toàn đám mây, trước đây sự ra đời của công nghệ này không được nhiều người đón nhận bởi vì nói quá rất rồi ngay cải người tìm ra công nghệ này vẫy không biết được hết những tính năng của nói. Mãi cho đến những năm 80 thì công nghệ máy chủ này mới được hãng công nghệ IBM đầu tư cải tiến và tìm tòi, cho đến ngay công nghệ đám mây này đã phủ sóng toàn quốc có mặt trên hầu hết các quốc gia hiện nay. Vậy cụ thể công nghệ điện toán ấy giờ ra sao.

Image

Vì các máy chủ ảo được chạy trên một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ vật lý nên khi có sự cố xảy ra vẫn có thể hoạt động bìn thường. Trong khi với các VPS, vì chạy trên một máy chủ vật lý nên khi có sự cố VPS sẽ bị ảnh hưởng. Điều này cho thấy Cloud VPS có tính sẵn sàng, hoạt động mạnh mẽ và ổn định hơn so với VPS thông thường. Song song đó, với Cloud VPS người dùng có thể thao tác trực tiếp trên hệ thống với tài khoản portal, còn các VPS thông thường thì không được thao tác trực tiếp mà phải thông qua nhà cung cấp, vì thế Cloud VPS thuận tiện hơn trong việc quản lý và được chủ động ở mọi tình huống, thue may chu hiện tại có cung cấp dịch vụ này.

Image

Một ưu điểm vượt trội khác ở máy chủ ảo Cloud so với các VPS thông thường là khả năng mỡ rộng linh hoạt. Không giống các VPS thông thường được chạy trên một máy chủ riêng lẻ, nên khi muốn nâng cấp VPS thì cần các VPS phải còn tài nguyên , nếu không các VPS sẽ bị gián đoạn. Nhưng với Cloud VPS thì việc mỡ rộng và thu hẹp tài nguyên rất dễ dàng, linh hoạt và nhanh chóng, khi Cloud VPS luôn có nguồn tài nguyên dự trữ rất nhiều và luôn được cũng sẵn sàng để phục vụ. Bên cạnh đó, Cloud VPS còn là giải pháp tiết kiệm nhất với VPS Free, người dùng sẽ được miễn phí các chi phí đầu tư ban đầu, chi phí sử dụng thấp và được xác định bởi số lượng Node tài nguyên lựa chọn của người dùng. Qua đó đã cho thấy Cloud VPS là xu thế tất yếu và mang lại nhiều lợi ích nhất hiện nay khi thuê máy chủ ảo.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

Bài viết Cloud server công nghệ lưu trữ ngày ấy giờ ra sao được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn



from WebHosting http://webhosting.cyberpartner.vn/vps-server/cloud-server-cong-nghe-luu-tru-ngay-ay-gio-ra-sao/

No comments:

Post a Comment