Friday, November 4, 2016

Tác hại của việc không bảo trì máy chủ định kỳ !

Giải pháp toàn diện về web hosting

Kinh doanh máy chủ ngày nay là một trong những hình thức kinh doanh cần mức đầu tư cao những cũng sinh lợi khá tốt và từ đó có rất nhiều doanh nghiệp mở ra loại hình kinh doanh theo xu hướng này để giúp cho các doanh nghiệp làm ăn vừa có nơi để thuê sử dụng máy chủ vừa kiếm ra được một khoảng tiền lớn từ khách thuê.

Tuy nhiên việc kinh doanh thuê máy chủ ngày nay cũng gặp rất nhiều khó khăn do yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng ngày một tăng, để cung cập được một dịch vụ chất lượng có uy tín cao chúng ta cần phải chú trọng đến rất nhiều yếu tố mà yếu tố chính chúng ta cần quan tâm nhất khi kinh doanh các loại hình dịch vụ này đó chính là sự ổn định của các hệ thống máy chủ chuyên nghiệp của mình.

Bảo trì máy chủ là một việc làm cần thiết

Tác hại khi không bảo trì máy chủ

Tác hại của việc không bảo trì máy chủ thường xuyên chính là điều mà chuyên mục kiến thức máy chủ hôm nay chúng ta đề cập đến, để có được chất lượng thật cao và thật tốt chúng ta cần phải vệ sinh bảo trì máy chủ định kỳ mà ít nhất là phải 3 tháng một lần. Vậy những tác hại nào xảy ra khi chúng ta không tiến hành bảo trì máy chủ định kỳ.

Tác hại như nhất là trong khi làm việc, các loại linh kiện thường có môi trường tĩnh điện khá cao và từ đó bụi bặm đóng sẽ rất nhanh nếu chúng ta không vệ sinh các hệ thống máy chủ của mình thường xuyên thì khi lớp bụi đóng quá dày nó sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến việc tỏa nhiệt, làm giảm đi hiệu suất hoạt động, gây hư hỏng và giảm độ bền của thiết bị.

Hệ thống máy chủ cần được bảo trì thường xuyên
Hệ thống máy chủ cần được bảo trì thường xuyên

Thứ hai chính là chúng ta cần thường xuyên kiểm tra lại các loại linh kiện, loại nào chuẩn bị hư hay có sự hoạt động không ổn định cần phải thay thế ngay lập tức để tránh tình trạng cả hệ thống máy chủ bị ngừng hoạt động khi có một linh kiện hỏng và đôi khi linh kiện này hỏng cũng dẫn đến các linh kiện khác chịu ảnh hưởng nếu chúng được liên thông mắc trực tiếp với nhau chẳng hạn như bộ nguồn, khi mà điện áp cấp bị giảm thì các loại linh kiện khác sẽ không đủ điện hoạt động và nếu tăng đột ngột thì chúng cũng sẽ dễ dàng bị hư hỏng.

Đó chính là những nguyên do mà chúng ta cần thiết phải bảo trì thật tốt để giúp cho chúng ta có thể thực hiện được thật tốt dịch vụ kinh doanh chất lượng của mình và biến chúng thành các dịch vụ thật hoàn hảo để đẩy mạnh danh tiếng làm ăn của chúng ta ngày càng đi lên.

Bạn cần tìm hiểu, tư vấn lựa chọn tên miền, Domain, Hosting, Email, Server/Vps  phù hợp.

Liên hệ: Mr.Thịnh – support@cyberpartner.vn

Website: webhosting.cyberpartner.vn

 

Bài viết Tác hại của việc không bảo trì máy chủ định kỳ ! được trích dẫn từ website webhosting.cyberpartner.vn



from WebHosting http://webhosting.cyberpartner.vn/vps-server/tac-hai-cua-viec-khong-bao-tri-may-chu-dinh-ky/

No comments:

Post a Comment